Các sao Hàn giảm cân như thế nào

 

Các sao Hàn giảm cân như thế nào

Sadavi.com.vn cùng chia sẻ các kiến thức bổ ích về dịch vụ và sản phẩm

Bạn có từng thắc mắc tại sao các sao Hàn lại có một thân hình cân đối khiến nhiều người mơ ước. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn lí do tại sao các cô gái xứ sở Kim chi luôn có một thân hình cân đối đến hoàn hảo như thế.

than hinh dep

Thực đơn ăn kiêng khoa học mang đến thân hình thon thả

Seo In Young

Cô là biểu tượng thời trang của xứ Hàn từng chia sẻ, cô đã giảm tới 6kg chỉ trong vòng 4 tuần với thực đơn giảm cân bằng chuối.

Buổi sáng ăn 2 quả chuối và uống một ly nước ấm. Bữa trưa bạn có thể sử dụng bất kì sản phẩm nào miễn là lượng calo chứa trong đồ ăn không vượt quá giới hạn có thể khiến thừa calo- nguyên nhân chính khiến bạn béo lên. Buổi tối chỉ ăn cơm trắng và các loại rau chứa nhiều chất xơ. Tuyệt đối không sử dụng các đồ uống có ga, có đường hay đồ ăn tráng miệng.

sinh to chuoi giam can don gian

Chuối có thể giúp giảm mỡ bụng

Tuân thủ đúng cách giảm cân này có thể mang đến cho bạn một thân hình thon thả, quyến rũ, vừa có thể giảm mỡ bụng mang đến vòng eo như ý và thu gọn vùng mặt trong khi đó vòng 1 vẫn đầy đặn quyến rũ.

Kara Nicole

Người Đan Mạch có một kiểu giảm cân là ăn rất nhiều thực phẩm giàu protein nhưng phải chứa ít calo, sử dụng trong khoảng 2 tuần là có thể có hiệu quả. Hầu hết các thực đơn giảm cân này đều chứa đạm động vật và cà phê đen là chủ yếu.

trang ca

Đạm từ trứng có lợi cho cơ thể

Hầu như trong tất cả các bữa ăn của Nicole đều chứa trứng gà, 1 tách cà phê đen và bưởi.

Park Bom

Park Bom có thực đơn giảm cân được chia thành 5 bữa trong ngày với 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Có hai thực phẩm là dưa hấu và rau diếp  có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra ngô và các loại hạt là những món ăn khoái khẩu của Bom.

Yoon Eun Hye

Một ngày của Eun Hye cũng gồm có 5 bữa giống như Park Bom  nhưng các thực phẩm mà Eun Hye có rất nhiều thực phẩm khác nhau. Bữa sáng gồm có một bát nhỏ cơm trắng, kim chi, bắp cải, trứng hấp và súp đậu. Bữa trưa cũng ăn cơm bằng với lượng bữa sáng và thêm canh cua, giá đỗ, kim chi, đậu luộc. Buổi chiều nếu đói bạn có thể ăn nhẹ khoảng 2 lạng cà chua và nửa túi bỏng ngô. Bữa tối ăn cơm trắng, cá trích nướng muối, canh nấm và giá đỗ, kim chi. Trước khi đi ngủ có thể ăn nhẹ 10-20 quả dâu tây.

dau rau

Bắp cải và súp đậu cung cấp đủ chất

Các loại kẹo ngọt và nước uống có ga tuyệt đối không nên sử dụng mà thay vào đó là trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ. Quan trọng hơn cả bạn vẫn cần phải có các bài tập thể dục để hiệu quả được tăng cao hơn.

 

Chia sẻ dịch vụ tốt - Chia sẻ liên kết hay - Các bài viết, sản phẩm dịch vụ có ích cho cộng đồng